13/11/15

LẠI CON NHỢN XẤU XÍ LÊ THỊ CÔNG NHÂN!

LÊ THỊ CÔNG NHÂN CHỬI NHỮNG AI KHÔNG CÓ CẢM TÌNH VỚI VIỆT TÂN

Lê Thị Công Nhân đang chửi các nhà "dân chủ Việt"


Viễn
Lâu nay, người ta đã quá quen với các rạn nứt, mâu thuẫn không hề nhỏ trong làng dân chủ Việt. Có những mâu thuẫn, rạn nứt vì tranh giành quyền lợi, địa vị nhưng cũng có những mâu thuẫn, rạn nứt vì đường hướng hoạt động, vì bất đồng cá nhân. Những mâu thuẫn, bất đồng này có vẻ như ngày càng trầm trọng, điển hình là ngày càng có nhiều nhà dân chủ trực tiếp viết bài vạch trần những thối nát của phong trào dân chủ Việt hay trực tiếp chửi vỗ mặt một số người trong phong trào dân chủ, vốn là đồng đảng với mình.
Mới đây, nữ lưu dân chủ Lê Thị Công Nhân vừa có bài viết đăng trên trang Dân luận, trong đó Công Nhân không ngần ngại chửi vỗ mặt một số nhà dân chủ khác khi các nhà dân chủ này không ủng hộ tổ chức Việt Tân.
Chuyện là, trong kế hoạch chống phá Nhà nước Việt Nam dưới chiêu bài tổ chức biểu tình phản đối chuyến thăm của chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Lê Thị Công Nhân biết tổ chức Việt Tân đã rất vất vả nghĩ ra kế hoạch này và dày công sắp đặt, chỉ đạo các tay chân ở trong nước tiến hành. Việt tân còn thể hiện vai trò trực tiếp thông qua việc tài trợ cho phong trào biểu tình hơn 100 chiếc áo thun có in biểu tượng của phong trào NO-XI.
Sự ủng hộ này được những nhà dân chủ như Trương Văn Dũng ghi nhận, tán dương thông qua việc Dũng đăng một status rên Face có nội dung: “Đảng Việt tân tiếp lửa”. Thế nhưng, có vẻ như status này của Dũng không được sự đồng tình, ủng hộ của một số nhà dân chủ khác nên ngay lập tức status này của Dũng nhận được vô số comment chửi rủa của các nhà dân chủ khác theo kiểu: tại sao ông lại công khai thừa nhận quan hệ với Việt tân, vạch áo cho người xem lưng.
Bức xúc trước việc bạn thân Trương Văn Dũng và ông chủ Việt tân bị chửi, Lê Thị Công Nhân viết ngay một bài đăng trên Dân luận chửi lại các nhà dân chủ, cho rằng các nhà dân chủ này đang bưng bô cho Cộng sản.
Lê Thị Công Nhân miêu tả Trương Văn Dũng (mà Công Nhân ưu ái gọi là Trương tráng sĩ) đang bị ngập bỉm trong núi bỉm comment với hơn 90% là chửi.

Nhân viết:
“Bác Trương tráng sỹ nhà ta đang ngập bỉm!
Bác Trương tráng sỹ ngập bỉm trong vô số kể còm các kiểu về một status vô cùng ngắn gọn, rõ ràng của bác ấy “Đảng Việt Tân tiếp lửa.” trong đó, 90% là phản đối”.
Nhân vô cùng bức xúc vì những người chửi đều là các nhà dân chủ khác.
Cô nói: “Việt Tân có hỗ trợ 100 cái áo thun trắng cho những người tham gia mặc. Như vậy không gọi là tiếp lửa, tiếp sức thì gọi là gì?
Tham gia dưới hình thức hỗ trợ như vậy tốt quá chứ sao? Ai thích thì nhận mặc, không thích (cái áo or đảng Việt Tân or cả hai) thì thôi, hoàn toàn tùy ý cá nhân, có gì mà to chuyện?!
Vậy nhưng nhiều người (yêu mến và đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền, hẳn hoi) lại nhiệt liệt phản đối cái status 5 từ của anh Trương Dũng, đến mức cảm tưởng Trương tráng sỹ trở thành liệt sỹ luôn, còn những người phản đối anh Dũng thì không khác gì các “Dũng sỹ diệt Mỹ” của cộng sản!
Những người phản đối anh Trương Dũng đã có những lời nói xúc phạm quyền tự do của anh Trương Dũng và làm tổn thương đến tấm thịnh tình của các tổ chức người Việt hải ngoại mong muốn kết nối và đồng hành với phong trào đấu tranh dân chủ trong nước nhằm cùng đi tới thành một phong trào đấu tranh thống nhất và đạt hiệu quả cao. Tôi chắc chắn như vậy!”
Rõ ràng là, Lê Thị Công Nhân công khai thừa nhận sự tham gia của Việt tân vào kế hoạch tổ chức biểu tình sáng 3/11. Và theo Nhân chả có gì phải giấu giếm, ai giấu diếm, chửi Trương Văn Dũng là bọn ngụy quân tử.
Điều này được lý giải là xuất phát từ những tình cảm đặc biệt của Lê Thị Công Nhân với Việt Tân:
Nhân không ngần ngại thừa nhận: “Với tôi Việt Tân là tổ chức chính trị đối lập (với cộng sản) lớn mạnh nhất, và chống cộng hiệu quả nhất, vì Việt Tân: bền bỉ nhất, tổ chức tốt nhất, đông thành viên nhất và nhiều thành viên ưu tú nhất, tiềm lực tài chính mạnh nhất, vùng hoạt động rộng nhất. Điểm cộng của Việt Tân mà không tổ chức khác nào có được đó chính là lịch sử hoạt động bền bỉ, kiên gan và oai hùng. Việt Tân đã nối tiếp cuộc chiến đấu của Quân lực Việt Nam Cộng hòa bảo vệ tự do, dân chủ, nhân quyền cho người dân Việ Nam ngay sau sự kiện 30.4.1975 cho đến tận ngày nay.”
Như vậy chuyện quan hệ mật thiết của Việt Tân-tổ chức khủng bố, phản động khét tiếng ở hải ngoại với các nhà dân chủ trong nước là điều rất rõ ràng.

Thế nhưng Lê Thị Công Nhân buồn thay cho những nhà dân chủ không dám thừa nhận mối quan hệ ấy.

Kết thúc bài viết, Nhân khẳng định: 
“Còn gì buồn hơn là cứ dùng lý lẽ “chửi te tua” đám công an mật vụ cộng sản vuốt mặt không kịp, thì chả sao, nhưng khi khác ý, khác kế hoạch tí ti với chính anh em mình thì bị đập hội đồng bằng những lý lẽ còn tệ hơn cộng sản ! Ngập bỉm luôn!
Ghét tôi á? Chuyện nhỏ!”
Cho một like cho Lê Thị Công Nhân.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét