11/11/15

Hot - đã tìm ra thủ phạm đánh LS Trần Thu Nam

Cuteo@

Vậy là đã rõ, LS Trần Thu Nam và Lê Luân bị thanh niên đánh do phóng xe ô tô trong đường làng gây bụi. He he. Đúng là phép vua thua lệ làng.

Chiều nay 10/11/15, công an Hà Nội đã họp báo cồn bố kết quả điều tra vụ 2 luật sư bị đánh hộc máu. Kết quả như sau:

1. Nguyên nhân khiến hai luật sư bị đánh tại xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội vào ngày 3/11 vừa qua là do phóng ô tô gây bụi. 

2. Công an cũng đã làm rõ 8 đối tượng đã đánh 2 Luật sư. Họ đều là người địa phương

3. Không có anh công an xã nào tham gia đánh 2 luật sư.

4. Việc các nạn nhân bị cướp điện thoại di động là không đúng. 

5. Cáo buộc của LS Trần Thu Nam, rằng cơ quan CSĐT gây khó khăn trong việc cấp giấy chứng nhận người bảo vệ quyền lợi của đương sự trong vụ án bị can Đỗ Đăng Dư bị can phạm cùng buồng giam đánh tử vong là không đúng nốt, vì CQĐT đã cấp giấy chứng nhận người bảo vệ quyền lợi của đương sự trong vụ án này cho Luật sư Nguyễn Hồng Thái.

Tôi hình dung ra sự việc là, sau khi phóng xe bạt mạng trên con đường nhỏ nơi làng quê nghèo khó, 2 anh đã làm tung cát bụi vào mâm cơm của những anh chàng nhà quê bên ven đường, vì vậy khi quay ra, các anh bị chặn đường hỏi tội.

Với bản lĩnh của "hội anh em dân chủ" và nghĩ mình là luật sư bố đời nên anh Nam cùng anh Luân đã dừng xe, hạ kính hỏi: Chúng mày làm gì thế, định trấn lột à? Chúng mày là công an à, công an mà làm thế à, có biết chúng tao là ai không? Tao là luật sư, rõ chưa? 

Vậy là một lời thanh minh hoặc xin lỗi đã không tới từ những kẻ đã bốc cát ném vào bát cơm đang ăn của mình. Lũ thanh niên bực bội, gầm lên kiểu như: Ơ cái đcm mày, mày có biết vừa nãy mày đã làm bẩn bát cơm của tao không, mày là LS thì mày được mất dạy à? Là luật sư thì mày được coi thường người khác à, làm người thì phải có chút lịch sự chứ?

Như mọi làng quê khác, lũ thanh niên nóng máu chỉ trỏ, lao đến giật cửa lôi 2 anh ra ngoài và thượng cẳng chân, hạ cẳng tay làm 2 anh hộc máu mũi. Rõ khổ!

Tôi đoán lúc đó anh Nam sợ vãi đái ra quần nhưng cố cãi mình là luật sư vụ Đỗ Đăng Dư vì anh tâm niệm ai mà đánh anh thì chắc chắn có liên quan đến công an hoặc do công an sắp đặt. Vậy nên anh ăn đòn ở mức độ ấy cũng là may. Cơ mà tôi chê anh kém thông minh khi không giữ được an toàn tính mạng trước đám đông đang phẫn nộ bừng bừng.

Anh tinh tướng nơi làng quê nghèo và anh bị đánh, anh gọi hội của mình mà không báo công an là một sai lầm. 

Công an đến hiện trường, lập biên bản sự việc, mời 2 anh về trụ sở để điều tra thì cả 2 anh đều không hợp tác và bỏ đi. Chưa hết, việc 2 anh thông tin không thống nhất về chiếc điện thoại bị mất cũng là sai lầm không đáng có và đặc biệt, 2 anh đã có quy kết vội vã khi cho rằng một trong số những kẻ đánh anh là công an viên của xã lại là một sai lầm lớn hơn rất nhiều. 

Tôi phản đối việc 8 thanh niên kia đánh 2 anh, kể cả trường hợp 2 anh xứng đáng bị đánh.

Một số nhà báo nghe lời anh kể rồi phóng bút chế biến vụ việc cùng tấm hình be bét máu của anh Nam nhằm tấn công chính quyền làm tôi ngứa bẹn. 

Và hôm nay, sự thật đã được phanh phui, các anh có thấy nhục?

Xin hỏi các anh luật sư, các anh có cảm thấy tội lỗi khi vu cáo anh Cửu là người tham gia đánh anh Nam và anh Luân?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét