13/11/15

Đôi dòng gửi lũ khóc thuê (dân làm báo)

Gửi tới những kẻ khóc thuê “Dân làm báo”

Capture
       Trong những ngày đầu tháng 11 này, giới rân chủ lưu vong, vô quê hương, vô bản xứ cùng với đám cơ hội chính trị ngu xuẩn và a dua trong nước cùng nhau tổ chức một ngày tri ân nực cười để “tưởng nhớ tổng thống Ngô Đình Diệm và nền đệ nhất cộng hòa” của chúng.
       Trước khi bàn luận về vấn đề này. Xin đặt ra câu hỏi: Vậy đám rận chủ và cơ hội đó thờ ai ở cái chế độ ngụy quân, ngụy quyền bán nước cầu vinh đó? Chúng ta cùng thử trả lời xem:
       Thứ nhất: Rận chủ lưu vong bên kia bán cầu và tay sai trong nước hết sức ca ngợi anh em Ngô Đình Diệm nhưng lại thờ cả những kẻ đã tiêu diệt hắn ta như Nguyễn Khánh, Nguyễn Ngọc Thơ, Nguyễn Cao Kỳ, Dương Văn Minh…cũng tổ chức giỗ to không kém.
       Thứ hai: Trong các cuộc đàn áp Phật giáo năm 1963 mà Trần Lệ Xuân ra lệnh và với cái máy chém 10/59 thì trong số người bị giết có cả cha mẹ, ông bà của những kẻ rận chủ ngày nay khóc thương cho họ Ngô. Vậy chúng thương ai? gia đình hay kẻ sát hại gia đình chúng?
       Ngô Đình Diệm, kẻ đã phá vỡ Hiệp định Giơ-ne-vơ, chống lại ý nguyện thống nhất đất nước của nhân dân hai miền Nam – Bắc, kẻ đã mang máy chém đi khắp miền Nam để sát hại đồng bào mình, những người máu đỏ, da vàng, chung tiếng nói với khẩu hiệu “thà giết nhầm còn hơn bỏ sót” của cái đạo luật ma quỷ 10/59 và đứng giữa Nhà Trắng của Mỹ hô vang rằng biên giới nước Mỹ trải dài tới vĩ tuyến 17, rận chủ suốt ngày đòi độc lập vậy độc lập ở đâu khi người đứng đầu tuyên bố như vậy.
      Cuộc đời của gia đình họ Ngô ra sao thì tất cả đều biết rõ, đặc biệt là cả với những người đã từng chung chiến tuyến với ông ta. Cuộc đời của anh em Ngô Đình Diệm bị chấm dứt và cái gọi là “đệ nhất cộng hòa bị sụp đổ” là do những mâu thuẫn gay gắt trong giới quyền chức ở Sài Gòn lúc đó, sự ủng hộ của đế quốc Mỹ trong việc lật đổ chính quyền Ngô Đình Diệm mà các rận chủ vẫn gọi là thiên đường, mẫu quốc. Vậy rận chủ tôn thờ Ngô Đình Diệm đến tận ngày nay có nghĩa là chống lại mẫu quốc của chúng điều đó cho thấy một sự mâu thuẫn nực cười. Cuộc đời của Ngô Đinh Diệm ra sao và sự tàn ác của chính quyền anh em họ Ngô như thế nào đã được đồng bào thấy rõ, được chính quyền ngụy kế tiếp xác định và lật đổ. Ngày nay, rận chủ luôn ca ngợi về quá khứ Việt Nam cộng hòa vậy là ca ngợi anh em Ngô Đình Diệm hay những thế lực đã tiêu diệt anh em họ Ngô.
       Sự độc ác và độc tài của chính quyền Ngô Đình Diệm đối với người Việt Nam cho thấy rõ bộ mặt giả nhân, giả nghĩa của Ngô Đình Diệm sát hại đồng bào đang lẽ phải xếp vào tội ác chống lại loài người khi mà cứ đi vừa chém và giết nhầm còn hơn bỏ sót. Nếu không có Ngô Đình Diệm cùng với sự hậu thuẫn của đế quốc Mỹ thì liệu Việt Nam chúng ta có phải chịu sự chia cắt đất nước tới 21 năm dài đằng đẵng, liệu có sự xuất hiện có chiến lược “Việt Nam hóa chiến tranh” mà Mỹ phát động sau này, đồng bào ta có cần phải giết chính người mình. Sự độc ác của Ngô Đình Diệm lúc còn sống và lập ra cái chính quyền tay sai miền Nam gây ra hậu quả cho mãi sau này. Ngày nay, sau 52 năm bị tiêu diệt bởi chính nội bộ ngụy quân đó, rận chủ lại tổ chức ngày kỷ niệm anh em Ngô Đình Diệm bị tiêu diệt, có cả sự tham gia của những kẻ sinh vào thời kỳ sau này mà chẳng biết cũng chẳng chịu ơn của chính quyền họ Ngô, phải chăng đó chỉ là sự a dua, thể hiện tính đối đầu, chống lại Nhà nước Việt Nam hiện tại, chống lại nhân dân Việt Nam phải đổ bao xương máu để nước nhà được thống nhất và có được thành quả như hiện nay.
       Ngày nay, mộ phần của anh em nhà Ngô Đình Diệm vẫn được tồn tại ngay ngắn và tử tế là nhờ chính sách đoàn kết dân tộc của Nhà nước và đó là tấm lòng vị tha, nhân đạo của người Việt Nam: dù kẻ đó khi còn sống đã độc ác hay có tội ra sao thì khi chết đi mộ phần vẫn được tôn trọng. Chứ đó không phải là cái nơi giành cho những nhà rân chủ tụ tập rồi cắm cờ ba que chống lại Nhà nước, chống lại nhân dân. Đôi lời gửi đến rận chủ nhân ngày rận chủ tưởng nhớ Ngô Đình Diệm.
         Giang Sơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét