12/11/15

NGUYỄN QUANG A - MỘT THẰNG NGU THỜI ĐẠI!

Nguyễn Quang A: “Ai chống lại No-U FC là “bán nước””


                                               No-U chào đón cha đẻ Quang A

Đây là tuyên bố của ông bầu Nguyễn Quang A tại buổi sinh nhật No-U FC 4 tuổi và trên facebook của ông này
Quy trình cho lập luận  này của ông Nguyễn Quang A là No-U FC - đội bóng “chống đường lưỡi bò” suốt 4 năm qua, bất cứ ai “chống những người chống đường lưỡi bò” đều đáng bị gọi là “bán nước”!!!


Những lập luận của ông Quang A này cũng y như đám zận nội ngoại cho bất cứ “thành viên No-U FC” nào từng bị bắt, xử lý, đi tù đều là thể hiện chính quyền “đàn áp bất đồng chính kiến”, “đàn áp người yêu nước biểu tình chống Trung Quốc”. Bởi vậy bất cứ ai chỉ cần từng tham gia biểu tình chống Trung Quốc đều mặc định có kim bài “miễn tội” cho dù họ là gián điệp, phản động, hay phạm tội hình sự thông thường như hiếp dâm, trốn thuế…. Dễ dàng tìm được các bài viết mang “thông điệp” kiểu này tràn ngập trên mạng với vụ án như Ba Sàm câu kết với Việt tân lập trang blog Ba Sàm tuyên truyền chống Nhà nước, Bùi Thị Minh Hằng bị bắt, xử tù về tội gây rối trật tự công cộng (TTCC), Dũng Aduku bị bắt, đi tù về tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, Trương Minh Tam bị bắt đi tù về tội cưỡng đoạt tài sản công dân….
Ông Quang A từ lâu đã xem là người khởi xướng và ủng hộ nhóm No-U FC này. Các buổi sinh nhật đội  bóng ông ta đều tham dự, công khai tặng tiền. Các buổi biểu tình do No-U FC hay No-U Hà Nội hô hào đều có bóng dáng ông Quang A xuất hiện dù đứng gần hay xa. Sau khi mâu thuẫn với Bùi Hằng, ông Quang A, Lã Việt Dũng công khai lên án Bùi Hằng và đám dân trí thấp, cực đoan này làm hỏng hình ảnh “yêu nước” của phong trào No-U, ví họ với “giặc khăn vàng” đã bị Bùi Hằng , No-U tay sai Cờ vàng và đám Cờ vàng hải ngoại đánh hội đồng khiến Quang A bị giảm uy tín và ảnh hưởng với No-U rất nhiều. Tuy nhiên, kể từ khi ông Quang A gắn bó với đám ngoại vi Việt tân như VOICE trên con đường tìm kiếm hậu thuẫn cách thức lật đổ chế độ “ôn hòa” của mình thì phát ngôn và hành xử của ông này ngày càng cực đoan và theo đúng lộ trình của Bùi Hằng cùng “cộng đồng” Cờ vàng!


Đây là đá bóng phản đối đường lưỡi bò hay chống chính quyền


Ai tiếp tay, nuôi dưỡng để NoU ăn chơi, phè phỡn như thế này


 No-U FC ban đầu giương cờ đỏ sao vàng thì nay phân rã, chỉ còn lại một vài gương mặt đá bóng chuyên nghiệp mà được ông Quang A quảng cáo duy trì 200 trận bóng suốt 4 năm qua, còn lại tan tác thành Hoàng Sa FC, gia nhập Hội Anh em dân chủ, Vì Một Hà Nội Xanh, Hiến chương 2015, Bầu Bí tương thân, cứu lấy dân oan, Hội nhà báo độc lập…Phần lớn nhóm trẻ trong No-U FC khi mới thành lập đến nay không còn ai trong No-U hoặc đã giải nghệ vì ngán ngẩm sự độc tài, xem thường đám lâu nhâu của những kẻ như Bùi Hằng, Lân Thắng, Tuyết Anh jethwa…đang nắm vai trò điều hành. Mang tiếng là mừng sinh nhật NO-U FC 4 tuổi, mời hàng trăm zận chủ và anh chị em, con cái của họ đến dự, cũng chỉ có khoảng 60 người, đủ biết No-U FC với gần 200 thành viên ban đầu giờ chỉ là “hữu danh vô thực”, chỉ còn đội bóng hơn 10 người duy trì mà thôi. Vậy căn cứ vào đâu mà nói việc những người phản đối, vạch mặt, tẩy chay No-U FC kia là “bán nước”?
Nhìn những việc làm trước khi vào đá bóng mỗi buổi của No-U FC chủ nhật hàng tuần sẽ dễ thấy được mục tiêu của No-U FC là bóng đá, chống đường lưỡi bò hay chống chính quyền? Nào là giương đủ các thể loại băng rôn ủng hộ cách mạng ô vàng ở Hồng Kong để ảo tưởng “Hong Kong today, Việt Nam Tomorrow”, nào là đòi trả tự do cho hết tội phạm này đến tội phạm kia, nào là chống Hiến Pháp Việt Nam, nào là “tưởng niệm” ngày 30/4 tiếc thương Việt Nam cộng hòa, biểu tình cây xanh …
Ngoài trình diễn trên sân bóng thì No-U nổi tiếng duy nhất ở trò kéo nhau đi đòi thả đồng bọn (khi bị cơ quan công quyền yêu cầu lên làm việc) và tụ tập gây rối nơi công cộng với bất cứ cái cớ nào cùng các khẩu hiệu nhằm vào vu cáo chính quyền như “công an giết chết Đỗ Đăng Dư” hoặc kích động chống chính quyền. Với đội quân vô phèng luôn bị quần chúng bức xúc ở mọi nơi mọi lúc, nay được ông Nguyễn Quang A tuyên bố ai động đến/phản đối/phá hoại No-u là “bán nước” thì rõ ràng ông ta và đám No-U, cờ vàng hay Việt Tân đều là một.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét