9/7/15

Cái thứ óc chó như Nguyễn Lân Thắng thì làm lãnh đạo cái mẽo gì?

Mục đích cuối cùng của những con Rận chủ Việt là lật đổ vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam và những lãnh tụ đảng. Và sau khi những nhân vật chủ chốt của Đảng, Nhà nước Việt Nam bị thủ tiêu thì ai sẽ làm lãnh đạo? Tất nhiên không ai khác ngoài những kẻ “đầu đất, óc cứt” như kiểu Lê Thăng Long, Lê Công Định, Lê Quốc Quân và Nguyễn Lân Thắng,….viễn cảnh này sẽ không bao giờ xảy ra nhưng một số đối tượng cực đoan như Nguyễn Lân Thắng, Lê Thăng Long đã không ngần ngại tuyên bố trên mạng rằng, gã muốn làm tổng thống của Việt Nam tương lai.
Nguyễn Lân Thắng xuất thân con nhà có học, nhưng bản chất vô học, bỉ ổi, vô liêm sỉ, phát ngôn bừa bãi và dâm dê đê tiện thuộc hàng top của làng zân chủ Việt Nam. Sau vụ định lừa đảo để kiếm tí sò, nhưng không đủ tư cách nên Nguyễn Lân Thắng mượn rượu để vạch áo sờ ti Thảo Gạo, khiến thiếu nữ dân chủ suýt chết vì xấu hổ trước ba quan thiên hạ (đọc thêm Tại Đây )
Nguyễn Lân Thắng không biết nhục là gì, còn lên mạng đăng lại ảnh ôm ấp Thảo Gạo, đời quá nhọ cho Nguyễn Lân Thắng khi vợ gã biết được, nổi máu hoạn thư và hứng chí cho mấy cái bạt tai đến xoay cả mặt vì thói thích ăn vụng nhưng ngu không biết chùi mép còn cãi cùn.
ThảoNguyễn Lân Thắng ôm ấp Thảo Gạo (hồi chưa bị sờ ti) ảnh facebook Nguyễn Lân Thắng)

Âm mưu làm Tổng thống tương lai của Việt Nam

Bỏ qua chuyện dâm ô của Nguyễn Lân Thắng sang một bên, để thể hiện với thiên hạ rằng mình là một kẻ có tâm, có tầm, có tài năng xuất chúng. Nguyễn Lân Thắng cũng học cách bàn về thế sự. Điều đáng tiếc là tuy được xuất thân trong một gia đình có truyền thống hàng đầu về hiếu học. Nhưng hình như Nguyễn Lân Thắng chỉ là thằng hậu sinh mất dạy của dòng họ. Chẳng thừa hưởng được chút thông minh nào của cha ông, thế nên thằng này phát ngôn ngu như bò, thể hiện tư tưởng cuồng Mỹ một cách trắng trợn và bạc nhược.
Thắng 1Sự ngu si của Nguyễn Lân Thắng thậm chí còn bệnh hoạn hơn Lê Thăng Long
Thằng mặt Lol này cao ngạo và mất dạy nhưng cũng chỉ là hạng tép riu, không có tiếng nói trong làng zân chủ, vẫn phải chui rúc dưới háng của con đĩ Đoan Trang để kiếm cơm. Chỉ nhiêu đó thôi đủ thấy Nguyễn Lân Thắng là hạng quá ruồi, thuộc loại thấp cổ bé họng. Với thân phận như vậy, đáng lẽ Thắng phải im mồm, nằm ngoan ngoãn như con chó con chờ chủ Đoan Trang sai khiến. Thế nhưng, cãi lời chủ Thắng học thói cuồng ngôn của Lê Thăng Long, chỉ có điều hắn hèn nhát hơn Lê Thăng Long khi không dám thừa nhận tham vọng của mình. Đọc phát ngôn của Nguyễn Lân Thắng mà thấy lộn ruột. Một tư tưởng cuồng Mỹ đến bệnh hoạn, Mỹ đâu phải con bò, thế nên hãy nhớ rằng, nếu Mỹ vào thì cái thứ hạng như Nguyễn Lân Thắng chỉ được xếp vào gầm cầu Long Biên để đi ăn mày. Mỹ cần nhân tài, không cần những con tốt và những thứ rác rưởi.
Mất dạy hơn, Nguyễn Lân Thắng còn tự xem mình là lãnh tụ, chụp ảnh, tạo dáng bắt chước tư thế làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, hành động bôi nhọ lãnh tụ, tự nâng bi, nâng dái cho chính mình là hành động của kẻ vô sĩ cần có hình thức trừng trị thích đáng.
Thắng 2
Ảnh đăng trên facebook Nguyễn Lân Thắng
Ở Nguyễn Lân Thắng chỉ hội tụ được những thứ mất dạy, bẩn thỉu, chẳng có nét nào ra dáng ông Tổng thống tương lai cả, thế nhưng sự mất dạy của Nguyễn Lân Thắng cũng như độ hoang tưởng của hắn đã đến mức bệnh nặng thế này cho thấy cần cho thằng này vào bệnh viên tâm thâm thần gấp. Nếu không nhốt lại hắn lại tiếp tục trò sờ ti và phát ngôn bậy bạ gây nhiễu loạn cộng đồng. Cái loại óc lợn như Nguyễn Lân Thắng mà cũng mơ làm lãnh đạo e rằng chẳng cần những người lương thiện cười chê, chỉ cần đồng bọn của hắn rủa thầm cũng phát hờn, phát nhục.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét