3/7/15

Tư duy Rận Lê Hải Lăng - Chó chui gầm chạn!

Rận Lê Hải Lăng, tư duy chó chui gầm chạn!

Tư duy của lũ chấy Rận ở Việt Nam chỉ xứng tầm súc vật chính trị. Những hiểu biết nông cạn, lập luận hèn kém, tư duy đần độn của những kẻ mang danh yêu nước để hoạt động dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam thật khiến cho xã hội khinh bỉ. Chẳng hiểu sao sự trơ trẽn của những kẻ khốn cùng này luôn có dịp tự tung tự tác khi xã hội đang yên bình, nhân dân đang no ấm, đang chăm chỉ làm ăn, phấn đấu vì một tương lai giàu đẹp. Câu trả lời chỉ có thể là vì lũ chấy rận đang sinh sống ở Việt Nam, đang được ăn cơm cộng sản, thừa hưởng thành quả hơn 82 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân Việt Nam. Nơi mà dù chúng là những kẻ bần tiện nhất, phản động nhất thì nhờ chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, chúng vẫn có cơ hội sống và kêu gào. Còn không chừng nếu sống trên đất của bố Mỹ “có khi lũ này đã toi mạng từ lâu” bởi ở đó đầy rẫy những kẻ giết người chẳng cần lý do, chẳng cần mục đích.
Chuyện tốt xấu của ông Mỹ, chẳng cần bàn đến làm gì bởi ai tốt xấu thế nào thì cả thế giới này đều biết. Chỉ có điều cần phân biệt rõ quan hệ đối ngoại giữa Việt Nam và Mỹ và những mặt trái trong xã hội Mỹ được phản ánh qua những trang viết đến từ nhiều phía bằng tiếng Việt là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Dù ông Mỹ có xấu xa đến đâu thì trong quan hệ đối ngoại với Việt Nam vẫn là đối tác chiến lược. Và mối quan hệ này đang tiến triển vô cùng tốt trên thực tế, một điều hiển nhiên là không phải cứ quan hệ tốt thì không được nói cái xấu của họ ra. Nếu kẻ nào dám khẳng định điều này thì đó là những kẻ dốt nát nhất xã hội.
Chuyên ông TBT Nguyễn Phú Trọng đi thăm nước Mỹ là chuyện đã định sẵn vào đầu tháng 7 này. Nước Mỹ sẽ đón tiếp ông Trọng, Tổng bí thư của Đảng cộng sản Việt Nam bằng nghi thức cao nhất dành cho nguyên thủ quốc gia, dù điều này chưa từng có tiền lệ ở nước Mỹ. Nhân dân Mỹ sẽ đón tiếp đại diện của Việt Nam bằng những ánh nhìn thân thiện, trìu mến như những tình cảm tốt đẹp lâu đời họ đã giành cho Hồ Chí Minh, cho dân tộc Việt Nam từ xưa đến nay. Dĩ nhiên những kẻ thuộc hàng ngũ “cựu binh Việt Nam cộng hòa và lũ Việt Tân” sẽ tìm mọi cách tổ chức biểu tình, phản đối chuyến thăm, hoặc hèn hạ hơn là tìm cách khủng bố, chơi bẩn này nọ như chuyện Lý Tống chơi bẩn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trước đây. Dù Việt Tân và lũ VNCH có cố gắng đến đâu đi nữa thì cũng chẳng có chuyện gì xảy ra bởi nước Mỹ không phải là một nước “thích đùa”, một mặt vẫn dung dưỡng lũ phản trắc này, nhưng mặt khác nếu hành động của đám này làm ảnh hưởng đến vấn đề ngoại giao giữa Mỹ và Việt Nam thì chắc chắn lũ Việt Tân không yên với OBAMA được. Thế nên dù đã cố tung tin ông Phùng Quang Thanh bị ám sát để nhát ma ông Nguyễn Phú Trọng, nhưng nói thẳng là “cóc sợ”, mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp như vốn có của nó.
Thế nhưng gã súc vật dân chủ Lê Hải Lăng của danlambao lại lên mạng “chém gió” mô tả về những điều hoang đường ở xứ sở cờ hoa, nhằm qua đó phủ nhận những thành quả phát triển của Việt Nam, cũng như mô tả về những nguy hiểm mà ông Nguyễn Phú Trọng phải đối mặt khi đi sang đất Mỹ, nơi đang dung dưỡng những kẻ phản động, tích cực chống phá cách mạng Việt Nam và coi Đảng cộng sản Việt Nam như cái gai trong mắt.
báo 
Bài viết xuyên tạc đăng trên dân làm báo của rận Lê Hải Lăng
Vẫn tiếp tục chiêu trò ca ngợi Mỹ là xứ sở tự do, công bằng, bình đẳng nhất thế giới, xổ toẹt những chuyện lùm xùm ngay trong nội tại nước Mỹ cũng như tại Irac, LiBi thời gian qua. Gã mô tả và khẳng định ngay rằng Việt Tân và lũ VNCH đang chào đón ông trọng bằng một màn biểu tình hoành cmn tráng rằng”Tới Mỹ ông Trọng cũng sẽ được người gốc Việt dàn chào bắt buộc chui cửa sau như Phan Văn Khải, Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang. Tất cả không là ngoại lệ trừ khi Việt Nam không còn băng đảng xã hội đen ĐCSVN cai trị”. Nhưng chúng quên mất rằng, hồi tháng 4 vừa rồi chính Mỹ đã ngăn cản hành động của những phế binh VNCH đang tị nạn tại Mỹ tổ chức cái gọi là “Cuốc hận” vì sợ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ ngoại giao giữa Mỹ và CHXHCN Việt Nam. Thế nên dù vân nuôi dưỡng VNCH dưới dạng tay sai, nhưng cách đối xử đã khác. Chuyện biểu tình chắc không thể tránh khỏi, nhưng rõ ràng chính quyền OBAMA sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến thăm của ông Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam. Điều này liên quan đến quốc thể của nước Mỹ và ông OBAMA không phải là kẻ “dễ đùa” vì thế lũ chấy Rận hãy cẩn thận với hành động ngu dốt của mình nếu còn muốn tị nạn trên đất Mỹ.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét