4/7/15

Tiên sư thằng Xuân Diện Ca trù!

HẢ HÊ TRƯỚC BỆNH TÌNH CỦA NGƯỜI KHÁC CHỈ CÓ THỂ LÀ XÚC VẬT, THƯA ÔNG NGUYỄN XUÂN DIỆN!

Khoai@

Liệu có ai bất nhân như Nguyễn Xuân Diện hay không?

Trên FB, TS Nguyễn Xuân Diện dẫn đường link tới blog của mình, với bài "Tin Mới: Ông Phùng Quang Thanh bị ho ra máu, u phổi". Nguyễn Xuân Diện cũng không quên chua thêm một câu: Phùng Quang Thanh phen này chắc chết: Ho ra máu.

Lần theo đường dẫn, tới blog Tễu mới thấy lại là trò mèo cũ rích của Nguyễn Xuân Diện là đổi tên bài trên báo thanh niên để câu viu và dẫn dắt dư luận. 

Tên của bài gốc trên báo Thanh Niên là: "Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh được chẩn đoán bị u phổi lành tính" và khi vào blog của y, nó biến thành: Tin Mới: Ông Phùng Quang Thanh bị ho ra máu, u phổi. 

Không cần nói ra, ai cũng hiểu, TS Nguyễn Xuân Diện đang hả hê, khoái trá khi ông Phùng Quang Thanh bị bệnh nặng. Và tàn độc hơn cả cầm thú, bệnh của ông Thanh được chẩn đoán là u phổi lành tính, thì Nguyễn Xuân Diện biến nó thành "Ho ra máu, u phổi".

Rõ ràng, cách giật tít này đã làm cho người đọc hiểu sai lệch về bệnh tình của ông Bộ trưởng Phùng Quang Thanh. Hơn nữa, nó làm người đọc hiểu là ông Phùng Quang Thanh xứng đáng bị như thế.

Ít ai có thể ngờ được Nguyễn Xuân Diện được ăn học đàng hoàng, đã có một thời trong quân ngũ mà lại thốt ra những lời táng tận lương tâm đối với 1 người đang bệnh đến như vậy. Lương tâm  của ông để đâu khi viết: Phùng Quang Thanh phen này chắc chết: Ho ra máu.?

Hả hê trước bệnh tình của người khác chỉ có thể là xúc vật.

Thật khốn nạn cho một kẻ mang danh là Tiến sĩ như Nguyễn Xuân Diện.

Đọc thêm: Nguyễn Xuân Diện xuyên tạc về Chủ tịch Hồ Chí Minh


Độc thêm: Nguyễn Xuân Diện lại vu cáo công an Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét