29/7/15

Bộ mặt thật của "Thánh Cường" và những lời vu oan cho lực lượng liên ngành 141!


Mấy chục ngàn like và chia sẻ, là con số mà thánh Đỗ Cao Cường đã "câu được" trong một ngày đẹp trời, bằng một câu chuyện bắt đầu từ cụm từ "vào một ngày đẹo trời". Câu chuyện đó tóm tắt như sau:

- Vào 1 ngày đẹp trời, thánh Cường (đang là sinh viên) đi trên đường, để tham khảo thị trường, "bỗng thấy" 141 làm nhiệm vụ nên có "nhã ý" quay phim, vì thánh vốn là "cộng tác viên" của báo "nào đấy".

Thánh đang chuẩn bị quay thì bị "tóm cổ lôi vào", bị đánh vào đầu vào cổ, bắt ngồi bệt xuống đường bên cạnh một "đồng nghiệp" với cùng 1 lý do là "không được quay phim".

Anh "đồng nghiệp" "kể lại" với thánh rằng, anh này ghi được 1 đoạn về hành vi "vi phạm nhân quyền" của 141 nên bị tóm vào.

Thánh ngồi trên vỉa hè và nghĩ ra một tràng các tính từ để mô tả 141 như "chưa được đào tạo", "tâm thần", "vô học", "hung tơn",....

Thánh có liên lạc với "tổng biên tập" báo Lao Động, nhưng ông này đi công tác 20 ngày.

Sau đó qua lời kể của mình thánh "lái gió" qua chuyện Biển Đông, bảo rằng do bị "đán áp dã man" nên thánh "nào dám" đi biểu tình ...

Cuối cùng thánh bay tỏ khao khát một thứ gọi là "Dân Chủ"
----------------------

Sau đây xin đặt vài câu hỏi cho thánh Cường và các bạn đã yêu quý thánh Cường mà like và share :

1. Ngày đẹp trời là ngày nào ?
2. Cộng tác viên của báo là báo nào ?
3. Anh "đồng nghiệp" làm ở báo nào ?
4. Đi khảo sát thị trường, mang máy quay để quay 141 nhằm ca ngợi các anh ấy ?
5. Bị đánh ở ngay Ngã 4 mà không một người dân nào có "nhã ý" quay phim chụp ảnh lại là sao ?
6. Bị 141 đánh sao không chụp ảnh lại vết thương mà lại lấy hình 141 bắt quái xế làm minh họa là sao ?
7. Các anh 141 mà thánh gặp, và bị đánh trông như thế nào sao không thấy thánh tả ?
8. Thánh đang đi học mà lại đi khảo sát thị trường, rồi lại làm ctv cho báo, quen cả tổng biên tập báo lao động ?
9. Ban đầu thánh có ý ca ngợi 141 nên mới quay phim, nghĩa là trước đó không hề có ấn tượng xấu với ngành, nhưng sao sau khi bị "đánh" lại tỏ ra cay cú cứ như là từ trước tời giờ đã rất ghét CAND ?
10. Theo như thánh kể thì đây phải là sự phẫn nộ nhất thời , nhưng sao lại khéo léo và tài tình lồng ghép, khêu gợi chuyện Biển Đông với cả Dân Chủ và làm gì vậy ?

CÒn rất nhiều câu hỏi để thấy được cái mâu thuẫn trong lời thánh Cường, bởi đơn giản đó là sự bịa đặt không hơn và chẳng kém.

Trong xã hội ngày nay, đang có một bộ phận Công an làm mất đi hình ảnh người Công an nhân dân và sự tin yêu của nhân dân. Gây ảnh hưởng đến úy tính của Ngành Công an cũng như Nhà nước.

Để phục hồi niềm tin cũng như hình ảnh người Công an nhân dân trong lòng dân, Đảng và Nhà nước cũng như Bộ Công An đã đưa ra nhiều biện pháp, chủ trương kiên quyết loại trừ những con sâu ra khỏi ngành.

Đặc biệt để tăng cường bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), đảm bảo cuộc sống hạnh phúc cho nhân dân; Công an Hà Nội đã cho thành lập "LIÊN NGÀNH 141 BAO GỒM: CSHS - CSGT - CSCĐ" để xử lý vi phạm cũng như phát hiện, ngăn chặn, trấn áp tội phạm không để chúng lộng hành gây hại đến nhân dân.

Sau hơn một năm triển khai ở Hà Nội, 141 đã trở thành thương hiệu mà người dân tin yêu cũng như là nỗi khiếp sợ cho bọn tội phạm.

Và tất nhiên các bạn "rân chủ" khó chịu với điều đó

0 nhận xét:

Đăng nhận xét