26/7/15

Xu thế bài Trung và câu nói của Đại tướng Phùng Quang Thanh!

“Xu thế ghét Trung Quốc nguy hiểm cho dân tộc - Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh khẳng định như vậy tại hội nghị của Chính phủ với địa phương triển khai Nghị quyết của Quốc hội về nhiệm vụ kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2015 ngày 29/12.

“Ta với Trung Quốc, hai nước láng giềng còn va chạm, còn mâu thuẫn trên biển, thể nào lúc này, lúc kia sẽ có va chạm, có mâu thuẫn, bất đồng nên lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương khi gặp tình hình như vậy thì hết sức bình tĩnh, tin tưởng tuyệt đối vào Bộ Chính trị, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ. Nếu chúng ta không vững vàng thì rất dễ bị phân hóa”, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh nhấn mạnh.Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải tăng cường hợp tác cùng có lợi, xác định Trung Quốc là nước lớn láng giềng, liền kề, theo tinh thần “dĩ bất biến, ứng vạn biến”.
Tuy nhiên khi qua đến tay bọn dâm chủ, phản động, trẻ trâu, thì nó trở thành “Ghét trung quốc là nguy hiểm”. Thế đó rất nhiều ý đã bị lược bỏ một cách cố ý.Như vậy ý nghĩa và câu nói sẽ bị hiểu một cách khác đi theo ý đồ xấu. Các bạn hẳn còn nhớ vụ “Bình Dương”, hậu quả của nó thế nào các bạn đều đã biết mình không nhắc lại nữa.Nếu như có phép siêu nhiên nào đó cắt Trung Quốc ra chỗ khác, thì lúc đó các bạn muốn thế nào cũng được. Thực tế lại phủ phàng khi điều đó không thể xảy ra được, có một số trẻ trâu muốn đánh trung quốc, với suy nghĩ hết sức ấu trỉ và ngây thơ “Mỹ sẽ dạy trung quốc một bài học, Mỹ sẽ đánh trung quốc trên biển đông”! Tỉnh lại đi các trẻ trâu cũng như già trâu à! Mỹ nó chỉ đứng ngoài xúi bậy cho Việt Nam đánh Trung Quốc cho nó mà thôi, nó không bao giờ đánh nhau với Trung Quốc. Nếu như nó đánh thì khi “đồng minh chiến lược” Phillipine bị chiếm bãi Cỏ Rong, thì nó đã làm rồi chứ không phải chỉ “quan ngại” suông đâu.Trở lại vấn đề Bộ Trưởng Thanh nói, ông nói không có gì gọi là sai hết.
Chiến tranh không phải trò đùa và cái giá của nó không phải là rẻ.Có những kẻ suốt ngày hô hào đòi đánh trung quốc, mà không chịu nhìn lại thực lực của mình và nó chênh lệch thế nào! Bọn nó muốn dùng máu của kẻ khác để thỏa mãn tâm lý trẻ trâu, hiếu chiến của mình, vì khi có chiến tranh chắc gì bọn nó đã đánh giặc hay lại lủi mất? Nhà nước, cán bộ, hay quân đội đều từ dân mà ra, trước khi làm quan thì làm dân chứ làm gì? Khi tâm lý ghét trung, bài trung phát triển mạnh thì người dân mà sau này sẽ là quan, cán bộ sẽ liệu có còn giữ được cái đầu lạnh và trái tim nóng? Khi mà đêm ngày kẻ thù đang ngày đêm kích động, xúi dục để Việt Nam trở thành tiền đồn chống trung quốc thay cho chúng! Khốn nạn thay, nhiều kẻ đang ngày đêm ủng hộ điều này,và cũng vì ghét trung quốc,tâm lý trẻ trâu, hiếu chiến, yêu nước rởm đời, thích chiến tranh bằng xương máu kẻ khác.Bọn nó ghét Tướng Thanh và kêu ông bằng những ngôn từ vô văn hóa và mạt hạng nhất mà chúng có thể nghĩ ra. Cũng có thể vốn từ của bọn nó chỉ là những từ ngữ lố lăng, mất dạy vô văn hóa mà thôi, chúng không phải là người tử tế, và có được từ ngữ văn minh lịch sự như người khác.Chúng nó lại không hiểu, không chịu hiểu và không muốn hiểu là Đại Tướng Phùng Quang Thanh đã từng vào sinh ra tử, trải qua chiến tranh, nên ông hiểu rất rỏ chiến tranh là gì? Không phải ông hèn nhát,hay sợ tàu mà ông không muốn và những người lãnh đạo không muốn đất nước trở về thời kỳ của mấy chục năm về trước.Hậu quả của chiến tranh đến ngày hôm nay vẫn chưa giải quyết hết,vẫn còn nhiều bom đạn còn sót lại, vẫn còn nạn nhân chất độc da cam, nhiều liệt sỹ vẫn chưa tìm thấy……
Những tên đấu tranh cho dân chủ, những đứa trẻ trâu vẫn luôn mong ngóng hy vọng tướng Thanh chết, nhưng khốn nạn thay cho chúng ông vẫn còn khỏe mạnh. Người ta thường nói đời không như là mơ, do đó khi ông Thanh còn sống và trở về, trở thành một sự uất nghẹn, u sầu và đau khổ của bọn râm chủ rởm đời,nó càng thể hiện sự khốn nạn, mạt hạn, ươn hèn của những kẻ mang danh đấu tranh cho dân chủ, nhưng chỉ biết xuyên tạc,nói xấu bôi nhọ, phá hoại đất nước, luôn mong muốn rước ngoại bang vào nước ta , để chúng có cơ hội làm tay sai như những kẻ người xưa đã làm. Phải chăng vì đồng tiền, lười biếng,vô ơn, vong nô, thích làm tay sai đã in sẵn trong máu của những kẻ này? Đây cũng là một phần trong chiến dịch hạ bệ thần tượng, của bọn dâm chủ phản động trong và ngoài nước.Bọn nó đang thực hiện kịch bản của chủ nhân chúng nó: “ Maidan phiên bản Việt Nam”
-Hạ bệ thần tượng
-Xuyên tạc lịch sử
-Bôi nhọ lãnh đạo
-Tung tin đồn nhãm
-Tôn vinh những kẻ bán nước hại dân
-Diễn biến hòa bình
-Xét lại lịch sử
-Đâu tranh “dân chủ, dân quyền”
-Xóa bỏ công lao của đảng cộng sản
-Tuyên truyền dối trá về chiến tranh Việt Nam
-Chạy tội cho quan thầy Mỹ, Pháp
-Biến các cựu chiến binh thành tội đồ
………………………….
Trên là những chiêu thức bọn phản động đã và đang làm để đạt mục đích làm chó cho Mỹ.
Mình sẽ cố gắng sưu tập tư liệu, viết bài hoặc sưu tầm về những vấn đề này để gửi đến các bạn
Lý Tèo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét