3/7/15

NGUYỄN VĂN ĐÀI NGÁO ĐÁ?

Khoai@

Tởm thật.

Hãy xem lũ rận tôn vinh một thằng ăn cắp thành anh hùng.

Trên trang FB của Nguyễn Tường Thụy có STT: "Những khoảnh khắc đáng nhớ khi đón người anh hùng Lê Quốc Quân trở về tại sân bay Nội Bài đêm ngày 27-6-2015".

Quốc Quân là ai hẳn bạn đọc đã rõ. 

Lê Quốc Quân là một tên tội phạm kinh tế điển hình với tội trốn thuế. Kết quả phiên xử phúc thẩm Lê Quốc Quân đã khép lại với bản án 30 tháng tù giam; truy nộp 645.225.197 đồng tiền thuế thu nhập doanh nghiệp đã trốn; phạt 1.290.450.394 đồng tiền thuế đã trốn đối với Công ty TNHH giải pháp Việt Nam. Nhiều người dân Việt Nam còn cho rằng, đó là mức án quá nhẹ so với tội trạng của Lê Quốc Quân. 

Ngoài việc phạm tội trốn thuế, Lê Quốc Quân còn nổi tiếng với những bài viết xuyên tạc, vu khống và bôi nhọ nhà nước Việt Nam theo ý đồ của Việt Tân và những kẻ khoác áo Dòng chúa cứu thế ở Thái Hà và Kỳ Đồng.

Vậy mà, Nguyễn Văn Đài lại có thể u mê, bệnh hoạn tới mức tôn vinh cả một tên móc túi của người dân trở thành anh hùng?

Đây là ảnh chụp từ màn hình máy tính từ FB của Nguyễn Tường Thụy:


Nguyễn Văn Đài từng là luật sư, và có gánh thêm vai "nhà dân chủ" với nhiều chiêu trò phá rối trật tự công cộng, cùng với nhiều bài viết nhằm đòi lật đổ chế độ. 

Được biết, Nguyễn Văn Đài cũng là tay chân đắc lực của Việt Tân, một tổ chức bị nhà nước Việt Nam và Hoa Kỳ liệt vào danh sách tổ chức khủng bố.

Có lẽ, chỉ có những kẻ dân chủ ngáo đá mới có những hành động như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét