11/7/15

ÁC THÚ NGUYỄN HẢI DƯƠNG VÀ ĐÒN THÙ TÀN ĐỘC

Khoai@

Như tin đã đưa từ hôm qua, liên quan đến vụ thảm sát 6 người trong cùng một gia đình, xảy ra tại Bình Phước, gây chấn động dư luận, cơ quan công an đã bắt được 2 đối tượng, gồm Nguyễn Hải Dương là kẻ chủ mưu và Vũ Văn Tiến là kẻ giúp sức.

Điều đáng nói, Nguyễn Hải Dương từng là người yêu của cô con gái ông Mỹ, song vì bị gia đình cấm cản và nghe tin cô này có người yêu mới nên nảy sinh thù hận và quyết định tàn sát cả gia đình để trả thù (Hình bên: Nguyễn Hải Dương cùng nạn nhân cuối cùng Lê Thị Ánh Linh)

Mức độ tàn độc của kẻ thủ ác khó có thể mô tả cho hết. Người ta chỉ có thể nói, đó là dã thú dạng người.

Những lời khai ban đầu của hung thủ Nguyễn Hải Dương cho thấy, kẻ máu lạnh sẵn sàng làm mọi điều, dù là tàn bạo nhất. Chính y đã khai, sau khi giết 5 người trong nhà ông Lê Văn Mỹ, y còn ngồi tâm sự với người yêu cũ Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái ông Mỹ) trước khi ra tay cắt cổ nạn nhân thứ 6 trong vụ thảm sát gây chấn động dư luận. Đặc biệt, sau khi gây án, Dương không những không bỏ trốn mà vẫn đến hiện trường với gương mặt đau khổ. Thậm chí, trong những ngày qua, Dương vẫn lui tới và ngủ lại ở đám tang, mặt rầu rỉ bên quan tài của các nạn nhân.

Về trình tự, y khai, ngay sau khi đột nhập vào biệt thự của ông Lê Văn Mỹ, Dương và Tiến bắt gặp Dư Minh Vỹ (14 tuổi) đang đứng ở sân, Dương đã bịt miệng khống chế không cho nạn nhân kêu la và ngay lập tức cắt cổ em này.

Ngay sau đó, Tiến và Dương bước vào bên trong, khống chế và sát hại vợ chồng ông Mỹ cùng con trai Lê Quốc Anh (15 tuổi) ở tầng trệt, y cùng Vũ Văn Tiến lên tầng trên sát hại Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và người yêu cũ Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi).

Điều đáng nói, trước khi ra tay với người yêu cũ, Dương bắt Linh ngồi trước mặt, bên cạnh là thi thể của Tố Như, và tâm sự nỗi lòng của một gã thất tình bệnh hoạn rồi ra tay sát hại, bất chấp lời van xin của nạn nhân.

Sau khi sát hại 6 mạng người trong nhà ông Mỹ, cả 2 tên lục soát lấy một số tài sản. Khi chuẩn bị tẩu thoát, chúng nghe thấy tiếng khóc của bé gái 18 tháng tuổi. Nguyễn Hải Dương tiến lại và bế bé Na lên dỗ dành. Khi bé gái nín khóc và ngủ thiếp đi, Dương đặt bé xuống và thoát khỏi hiện trường cùng Vũ Văn Tiến. Có lẽ đây là tình tiết cuối cùng còn sót lại chứng tỏ Nguyễn Hải Dương vẫn ít nhiều là con người.

Với tội ác đã gây ra cho gia đình ông Mỹ, rồi đây kẻ thủ ác sẽ phải trả giá trước pháp luật.
 
Nguồn: blog trelang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét