10/7/15

Nóng: ĐÃ BẮT ĐƯỢC 2 ĐỐI TƯỢNG TRONG VỤ THẢM SÁT BÌNH PHƯỚC

Khoai@

Quá trình điều tra vụ vụ thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ tại căn biệt thự sát quốc lộ 13, thuộc địa phận xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước  đã có kết quả bước đầu. 

Hôm nay, Cục CSHS và các lực lượng chức năng đã phối hợp bắt 2 đối tượng tên là Vũ Văn Tiến (ảnh trên cùng) và Nguyễn Hải Dương, cùng 24 tuổi

Đối tượng thứ nhất bị bắt tại Bình Phước, y đã thừa nhận hành vi sát hại 6 người nhà ông Mỹ và khai ra đồng phạm. Đối tượng thứ hai, bị bắt tại xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP HCM.

Đối tượng chủ mưu vụ thảm sát là Nguyễn Hải Dương (ảnh bên) cho biết từng có quan hệ tình cảm với con gái ông Mỹ. Đối tượng này khai, động cơ gây án là vừa vì tình, vừa vì tiền. Chính đối tượng này đã từng ăn ở tại nhà của gia đình ông Mỹ nên nắm rất rõ quy luật sinh hoạt cũng như hệ thống bảo vệ của gia đình.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) cho biết, hiện vẫn chưa cung cấp được thông tin. Tuy nhiên, ông Tiến cho biết, có thể vào 13h chiều mai, 11/7/2015, sẽ cung cấp thông tin cho báo chí.

Đây là chiến thắng bước đầu của cơ quan điều tra trong việc điều tra vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra tại Bình Phước, gây chấn động dư luận.

Hoan hô các anh công an!
nguồn: blog trelang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét