3/7/15

Lại thằng mặt Lol Xuân Diện ca Trù

Cuteo@

Với cách chạy tít như thế này của TS Nguyễn Xuân Diện thì phạm vào tội gì và bóc lịch bao nhiêu năm?

Tên bài gốc trên trang Người đưa tin là: "Phóng viên ghi hình Công an lập chốt kiểm tra giao thông bị đánh". Nhưng về tay Nguyễn Xuân Diện, nó biến thành: "Công an Hà Nội hành hung dã man các phóng viên". 

Rõ ràng, nghĩa của câu sau khác hẳn và nó có tính chất vu khống công an Hà Nội.

Xem hình dưới đây để bình:


Đây không phải lần đầu, Nguyễn Xuân Diện cố tình "bẻ" tít báo để kích động người dân.

Diện được biết đến là một chuyên gia về giật tít để câu khách và kích động người dân phản đối chính quyền, đồng thời gieo rắc những thông tin sai lệch lên mạng.

2. Đây là một bài viết trên báo Tuổi Trẻ. Tên của bài viết nguyên văn là: "Tiền điện tăng, dân Armenia về thủ đô biểu tình". Nhưng đến tay Nguyễn Xuân Diện, nó lại biến thành: "Tăng Giá Điện, hàng ngàn người kéo về thủ đô biểu tình".

Xem hình dưới:


Ai đó mới chỉ liếc qua tên của bài viết, chắc chắn sẽ tưởng tượng ra, tại Việt Nam đang có biểu tình bởi hàng ngàn người dân kéo về thủ đô để phản đối giá điện tăng.

Xem hình dưới: 



3. Cách đây vài hôm, khu UBND TP Hà Nội gửi giấy mời bà Cao VĨnh Thịnh và ông Nguyễn Anh Tuấn tới trụ sở tiếp dân 34 Lý Thái Tổ để trao đổi nội dung đơn của ông bà này gửi đến UBND TP Hà Nội, liên quan đến việc chặt hạ, thay thế cây xanh trên địa bàn thành phố. 

Rõ ràng, giấy mời ghi rõ là mời ông Tuấn và bà Thịnh, nhưng Diện lại viết là mời "Nhóm Vì Một Hà Nội Xanh" với ý đồ lừa đảo khiến dư luận hiểu lầm rằng "Nhóm Vì Một Hà Nội Xanh" là một nhóm hợp pháp, và qua đó khuếch trương thanh thế cho đám cặn bã.

Xem hình dưới:


Và đây là ý của Diện:


Câu hỏi đặt ra, vì sao những hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng đến như thế này mà công an Hà Nội lại không xử lý?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét