26/7/15

Nhục RFA!

Nhục RFA!

Đài Á Châu Tự Do (RFA) một trang thông tin phản động thường xuyên đưa tin bài xuyên tạc tình hình chính trị, xã hội Việt Nam. Tất cả những bản tin RFA đăng tải có nôi dung tuyên truyền, bình phẩm và xuyên tạc và tình hình phát triển của Việt Nam cũng như đưa ra những kết luận vô lý nhằm vu cáo cho Việt Nam vi phạm nhân quyền, không có tự do dân chủ, đàn áp tôn giáo,..bla, bla.
Đã có nhiều bài viết phanh phui sự thật về bản chất của RFA thực chất chỉ là con kền kền ăn xác thối, bẩn thỉu và bần tiện thuộc hàng rác rưởi của Việt Nam. Thế nhưng những kẻ điều hành diễn đàn này vẫn tìm cách lấp liếm và cho ra đời những thông tin thất thiệt hòng thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” chống phá sự nghiệp xây dựng CNXH ở Việt Nam. Nhưng lần này thì đã rõ, nhục cho RFA quá, bằng chứng rõ ràng thế này thì các chú kền kền khó chối cãi nhé. Thế này thì bà con đã rõ và nên đoạn tuyệt với những bài viết và những cờ líp ba láp do RFA soạn thảo và đăng tải trái phép.
Chuyện về bà Lê Thị Châm dũng sĩ diệt máy xúc của làng Rân chủ chui đầu vào bánh xích máy xúc ăn vạ để lũ chấy Rận quay cờ líp đăng lên mạng hòng vu cáo cho Đảng, Nhà nước Việt Nam đàn áp nhân dân đã làm nóng dư luận mấy ngày qua. Thật đắng lòng cho siêu nhơn Lê Thị Châm và đồng bọn khi màn kịch vụng về này bị những nhà báo chân chính bóc mẽ. Đọc thêm TẠI ĐÂY để biết rõ hơn sự thật về vụ này.
Thế nhưng như đã nói từ trước, do bản chất RFA nói riêng và lũ kền kền ăn xác thối ở Việt Nam nói chung đều là bọn ba láp, bặm trợn, tung tin thất thiệt, nên ngay lập tức RFA cho đăng tải thông tin vụ máy xúc chèn người ở Hải Dương và vu cáo Đảng CSVN cho máy xúc chèn chết người trong cuộc cưỡng chế. Thế nhưng Lê Thị Châm vẫn sống, chỉ bị xây xước nhẹ (bởi thị ăn vạ thì làm đếch gì có vết thương nào nặng). Xe xúc mà chạy thì người Lê Thị Châm có nát thành cám, thế nên để cứu vãn cho cái danh dự đã bị mục rữa, thối nát, RFA lên mạng xin lỗi khách.
RFABài viết thừa nhận RFA xưa nay chỉ lấy tin đồn trên mạng không qua kiểm chứng và sử dụng nó để phá hoại công cuộc đổi mới và sự nghiệp xây dựng CNXH ở Việt Nam.
Sau đó, RFA vẫn tiếp tục mặt dày, không biết nhục là gì khi tiếp tục lấy tin trên mạng và viết bài, đăng tải những hình ảnh photoshop lố bịch của những gã thợ dân chủ non tay nghề để vu cáo Đảng, Nhà nước Việt Nam, không cần đếm xỉa đến sự thật và những thứ báo chí lề phải đã đưa tin.
RF1Bài viết xuyên tạc đăng trên RFA
Nguyên nhân dẫn đến lộ bản chất của RFA cũng chỉ tại đồng bọn của hắn, thằng này đưa tin đểu nên mới thế, hehe, cái thói ăn tạp thì phải trả giá thôi chú RFA ạ
Công tác viên của Rận đưa tin đểu làm nhục mặt RFA
Kết:
Với bản chất của kền kền dân chủ, não đặt dưới đít nên bọn này không biết nhục là gì, vẫn tiếp tục mặt dày sáng tác ra những clip nhố nhăng để đăng lên mạng hòng phục vụ cho những mưu đồ chính trị bẩn thỉu. Chị đây là chị khinh, chị quẹt khu!
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét