26/7/15

Hot! Đại tướng Phùng Quang Thanh đã trở về!

Hot! Đại tướng Phùng Quang Thanh đã trở về!

Vậy là sao bao nhiêu tin đồn đoán của lũ chấy Rận Việt hết đồn Đại tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát (đọc thêm tại Đây). Rồi ông bị ung thư,..bla, bla,..có kẻ còn khốn nạn dựng chuyện rằng ông Phùng Quang Thanh trở thành nạn nhân trong chiêu bài của Đảng Cộng sản trong nỗ lực giành lại quyền thống lĩnh quân đội (đọc thêm Tại Đây).
Cuối cùng mọi chuyện đã rõ, vào sáng ngày 25/7/2015, Đại tướng, Ủy viên Bộ Chính Trị, Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng Phùng Quang Thanh đã về nước, xóa tan mọi tin đồn.
Theo tin đã đưa, vào lúc 6h 30 sáng, chiếc máy bay Boeing 777 -200 ER số hiệu VN A143 của Vietnam Airlines (VNA) thực hiện chuyến bay VN 18  xuất phát từ Sân bay quốc tế Charles De Gaulle (Paris) lúc 14g giờ địa phương, chở Đại tướng Phùng Quang Thanh về nước đã hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).
1-1437785157Ông Phùng Quang Thanh (mặc áo xám trong vòng tròn đỏ) nguồn (tuổi trẻ online)
Theo ghi nhận của phóng viên và đoàn đón tiếp, ông Phùng Quang Thanh sức khỏe bình thường, vừa về nhà ngay lập tức ông đã quán xuyến công việc của Bộ Trưởng, thống lĩnh Quân đội nhân dân Việt Nam.
Thật nhục cho những kẻ gở mồm, những con súc vật chấy rận, những con điếm dân chủ đã mất công pha trò, làm báo chí tốn không ít giấy mực. Khốn nạn cho những kẻ lấy bệnh tật của người khác ra làm trò đùa. Đường xa mới biết ngựa hay, qua chuyện này đã chứng minh lũ Việt Tân và tay sai chỉ là những kẻ “ba láp”, “ba trợn” chuyên xuyên tạc và vu khống, bịa đặt, cuối cùng thì chúng đã lòi cái mặt ngu của chúng ra.
Trần Ái Quốc 
(nguồn: nendanchu2012)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét