29/7/15

Lại thêm một trò cáo buộc trắng trợn của lũ chấy rận!

Đồng loạt 19 tổ chức được thành lập trái phép tại Việt Nam tự xưng là các hội nhóm cái bang dân chủ mang tên “xã hội dân sự” đồng loạt ký tên vào một bức thư gửi đến ông Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an trong đó quy kết những lời cáo buộc sai sự thật và trắng trợn chụp mũ cho ông Trần Đại Quang và lực lượng CAND Việt Nam đang làm những điều đi ngược lòng dân, trong khi sự thật đã chứng minh rằng những điều lũ chấy rận này sủa lên trong thời gian qua là hoàn toàn sai sự thật.

kbài viết xuyên tạc đăng trên dân làm báo
Bức thư ngỏ này của 19 hội nhóm “cái bang” được liệt kê gồm: “Bạch Đằng Giang Foundation; Con Đường Việt Nam; Diễn đàn Xã hội dân sự; Giáo hội Liên hữu Lutheran VN-HK; Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo Thuần túy; Giáo hội Tin lành Mennonite VN Độc lập; Hội Ái hữu tù nhân Chính trị và Tôn giáo Việt Nam; Hội Anh em Dân chủ;  Hội Bảo vệ Quyền Tự do tôn giáo; Hội Bầu bí Tương thân;  Hội Cựu Tù nhân Lương tâm;  Hội Nhà báo độc lập VN;  Hội Phụ nữ Nhân quyền;  Hội thánh Tin lành Chuồng Bò; Khối Tự do Dân chủ 8406; Nhóm Linh mục Nguyễn Kim Điền;  Phong trào Dân oan Liên kết đấu tranh;  Phòng Công lý Hòa bình Dòng Chúa Cứu Thế; Tăng đoàn Giáo hội Phật giáo VN Thống nhất”  Dư luận chẳng là gì mấy băng nhóm cái bang này bởi những cái danh xưng quá kêu đúng như bản chất chém gió tàn bạo của những kẻ lập ra nó và duy trì nó bằng nguồn vốn chu cấp của Việt Tân. Gọi các hội nhóm này là “cái bang” tức lũ ăn mày, ăn xin cũng có lý do xuất xứ của nó, là những hội nhóm bất hợp pháp, thành phần toàn tội phạm hình sự như trộm cắp, hiếp dâm, trở cờ tham gia, danh xưng, điều lệ, tôn chỉ, mục đích,…không rõ ràng, hoạt động chống phá cách mạng Việt Nam nhằm nhận sự bố thí tài chính từ Việt Tân và các hội nhóm phản động Hải ngoại. Như thế chẳng phải là các hội nhóm ăn mày thì là gì các nhà dân chủ nhỉ?
Mở đầu bức thư là lời quy kết một cách trắng trợn và chụp mũ “..Việc dùng công an để “đối thoại” bằng nắm đấm, dùi cui, nhà tạm giữ, đòn tra khảo với những người khác chính kiến” và “công an chính là kẻ thù tàn hại Tổ quốc Dân tộc…” Ừ thì bất cứ ai cũng biết rằng lũ rận chủ ở Việt Nam chẳng ưa gì các ông công an, bởi các ông ấy là những người đại diện cho pháp luật, là những khắc tinh của tội phạm, là những người đại diện cho công lý, lẽ phải, ánh sáng. Nên dĩ nhiên những kẻ hoạt động phi pháp, sống trong bóng tối, chuyên làm những điều thị phi, chống lại lợi ích quốc gia, dân tộc gét họ cũng phải thôi. Còn vô vàn những lời buộc tội, vu cáo lực lượng công an, tất cả đều xuất phát từ mồm của rận chủ Việt. Nhưng chuyện quy kết công an Việt Nam dùng nắm đấm, dùi cui,…với những kẻ bất đồng chính kiến e phải xem lại. Bởi thông qua hoạt loạt vụ hành hung nhằm vào các đối tượng rận chủ trong vai năm trở lại đây đều có những nguồn gốc đáng xấu hổ. Chẳng hạn Lã Dũng của NoU lừa con gái nhà lành (pé Thu Trang) vào chén ở nhà nghỉ bị người nhà bắt được đập cho toác đầu – cũng thành công an mật vụ đánh người. Hay mới đây nhất là vụ hai thằng chí phèo Nguyễn Chí Tuyến và Đinh Quang Tuyến bị Việt Tân chỉ đạo những kẻ thuộc NoU hành hung vào chỗ hiểm không thương tiếc cũng thành ra – Công an mật vụ đánh người. Bằng chứng rõ rành rành thế mà vẫn to mồm được là sao hỡi các chú rận, mặt các chú dày anh biết rồi nhưng chửi mãi mà vẫn chườn cái mặt ra, không biết nhục thì rõ ràng các chú đúng là lũ súc vật, đếch phải là người.
27fc5-1Bằng chứng Việt Tân chỉ đạo NoU hành hung các đối tượng rận chủ để vu vạ cho Công an Việt Nam
Tiếp đó, các chú đưa ra hàng loạt dẫn chứng hoang đường để vu khống ông Trần Đại Quang và lực lượng CAND Việt Nam nào là phá đám tang của các đảng viên phản tỉnh như Trần Độ, Lê Hiếu Đằng, Trần Lâm, Hoàng Thị Ái Hoát… Về những vụ nào lão còn bằng chứng rõ ràng về việc hàng chục đến trăm mạng chấy rận lợi dụng những đám tang này để trục lợi, phá hoại chính sách đoàn kết, tuyên truyền nói xấu Đảng, Nhà nước Việt Nam. Mời bà con đọc tại đây: “https://nendanchu2012.wordpress.com/2014/03/04/lai-cai-tro-vu-cao-ban-thiu-cua-dan-lam-bao/ và đây nữa: https://nendanchu2012.wordpress.com/2015/01/14/nhan-cach-ran/ đọc những điều viết trong đó hẳn bà con hiểu rõ ai mới là kẻ phá hoại, đến cả người chết nằm xuống cũng không được yên.
Tiếp chúng vu cáo công an đàn áp dân oan, về chuyện những kẻ được thuê đội lốt dân oan đi biểu tình ở Hà Nội trong thời gian qua không hề ít, thế nên chẳng việc gì phải giải thích về vấn đề này thì bà con cũng tự hiểu được “dân oan” là ai và họ xuất hiện vì mục đích gì? Liệu trong số họ có những ai oan khuất thật sự. Tất nhiên không phủ nhận một số nơi cán bộ, chính quyền còn làm sai dẫn đến ảnh hưởng quyền lợi của bà con. Nhưng không phải chỗ nào, lúc nào cũng có oan sai như vậy. Mời bà con đọc dân oan ở đây: https://nendanchu2012.wordpress.com/2015/04/15/vu-dan-oan-o-long-an-day-la-hanh-dong-chong-pha-co-chu-dich/
Chúng còn vu vạ nhiều điều vô lý nữa, nhưng ôi thôi, đối với lũ bại não này nói với chúng như nước đổ đầu vịt, bởi chúng là lũ bại não, ngu dốt và vô liêm sỉ đến tận cùng của đáy xã hội.
Trần ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét