3/7/15

Dâm chủ Nguyễn Lân Thắng, bày trò yêu cây xanh tìm cách sờ ti gái trinh!

Bóc mẽ thằng dê xồm dân chủ Nguyễn Lân Thắng

Nguyễn Lân Thắng nổi lên như cồn trong giới phản động Hà Nội, không phải vì có hoạt động gì quá ghê gớm (nếu ghê gớm đã bị bắt cmn rồi) – Thắng chỉ giỏi loạn ngôn qua bàn phím, mà vì dòng dõi ” quý tộc cộng sản”. Thắng là cháu nội của cụ Nguyễn Lân, cháu gọi bằng chú, bác của các giáo sự Nguyễn Lân Dũng, Nguyễn Lân Hùng.


Nguyễn Lân Thắng, sinh năm 1975, nhà ở phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội, đã có vợ là chị Lê Bích Vượng, sinh năm 1977, nhân viên Tạp Chí Kiến trúc.
Thực ra máu dê của đàn ông thì nhiều người có, nhưng máu dê nổi lung tung ở 1 nhà Rân Chủ lổi lềnh bềnh như Thắng, suốt ngày cao giọng dạy đời thì thật là lố bịch. Thắng biết vậy nên cũng rất cố gắng che đậy và giữ gìn hình ảnh. Chính vì vậy nhiều người bên ngoài nhìn Thắng rất ngưỡng mộ. Chỉ những hotgirl trong làng rân chủ bị Thắng sờ bím, sờ ti mới cay đắng ngậm bồ hòn làm ngọt (phô ra thì xấu hổ và bị Thắng tìm cách loại khỏi cuộc chơi). Tất nhiên Thắng chỉ tranh thủ khi không có Vượng.

Bày trò yêu cây xanh sờ ti con gái

Đinh Thị Phương Thảo – nick Thảo Gạo là một nạn nhân của Thắng. Thảo chia sẻ với Bạn Đường: Ban đầu tham gia biểu tình cây xanh, Thảo rất quý mến Thắng. Ngày Thảo tốt nghiệp Thắng đã cùng anh em biểu tình đến tặng hoa, chụp ảnh khiến Thảo rất hãnh diện với bạn bè. Nhưng trong buổi ăn chơi mừng sinh nhật Chế bà Tuyết Anh Athewa Thắng đã mượn bia rượu ôm và bóp ti Thảo khiến Thảo rất sượng sùng với người khác.
Thảo muốn qua Bạn Đường để vạch mặt tên Dâm chủ Nguyễn Lân Thắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét