9/7/15

Hot -Chị em xăm vào vùng kín và hậu quả khôn lường!

Việc xăm hình lên bắp tay, bả vai, lưng, đùi là chuyện quá bình thường với nhiều thanh niên hiện nay. Bởi thế để chứng tỏ sự chịu chơi, nhiều người không ngại xăm vào những vùng nhạy cảm của cơ thể. Chưa hết để thể hiện sự chung thủy, có những đôi còn rủ nhau xăm hình giống hệt nhau vào “chỗ ấy”.
Xăm hình vào chỗ kín, thiếu nữ lĩnh hậu quả khôn lường
Xăm hình vào chỗ kín, thiếu nữ lĩnh hậu quả khôn lường. Ảnh minh họa.
Bạn trẻ tên T quyết định rủ người yêu cùng xăm vào “vùng kín” của hai đứa. Mới đầu bạn gái của T chối vì xấu hổ, nhưng T ra sức thuyết phục và bản thân cũng muốn thể hiện sự chung thủy với người yêu nên cô nàng đã đồng ý.
Vài tiếng đồng hồ sau, T và bạn gái của mình đã có đôi hình xăm giống hệt nhau để đánh dấu vào “vùng tam giác”. Đó là một đôi bạch xà đang quấn lấy nhau trên một cây thánh giá và lè chiếc lưỡi đỏ lòm (vì cả T và bạn gái đều tuổi rắn).
Nhưng rồi, chẳng bao lâu sau giữa T và người yêu mâu thuẫn dẫn đến chuyện đường ai nấy đi. Vì sợ bạn trai mới biết quá khứ của mình nên cô gái đã tìm mọi cách “xóa dấu tích”. Không may cho cô, vết xóa bị nhiễm trùng nặng, khiến cô phải hoãn cả lễ ăn hỏi để điều trị gần tháng trời trong bệnh viện.
 
Hình minh họa
Dù vết thương không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng đã để lại cho cô một vết sẹo dài không hề đẹp mắt. Chẳng biết rồi cô sẽ giải thích ra sao với người chồng sắp cưới của mình về dấu tích ở chính nơi nhạy cảm đó.
Không chỉ các dân chơi sành điệu mới xăm hình vùng kín mà ngay cả các cô nàng công sở, các sinh viên -vẫn được mang tiếng là con nhà lành- cũng chạy theo trào lưu “ăn chơi” chẳng hề thiện cảm này.
 
Xăm khỏa thân biến tướng
N.Mai (sinh viên ngành Mỹ thuật) đã kể cho tôi nghe câu chuyện buồn về vết xăm trên cơ thể cô. Nghe theo lời rủ rê của bạn bè, ba năm trước Mai đã xăm hình cánh bướm ngay giữa khe “núi đôi” của mình. Từ ngày có hình xăm, mỗi lần đi chơi Mai luôn tìm cách khoe hàng bằng cách mặc các loại áo thật trễ cổ hoặc áo hai dây và cô luôn cảm thấy hãnh diện vì điều đó.
Tác nghiệp 
Tốt nghiệp Hằng cầm hồ sơ đi xin việc. Nhưng, chưa cần đọc đến học bạ của Mai, chỉ nhìn vào hình xăm thấp thoáng nơi ngực áo của cô thì các công ty đều từ chối.
Có người tế nhị hơn thì khuyên Mai nên tẩy hình xăm nếu muốn được nhận vào làm việc. Tẩy được hình xăm nhưng cô phải mất mấy tháng trời uống thuốc chống dị ứng và nhiễm trùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét