11/7/15

Hot - Áo yếm, nét đẹp phụ nữ Việt!

Sau một tuần làm việc hăng say, ngày cuối tuần đã đến, hưởng ướng phong trào "vì cái đẹp" thân gửi đến bạn bè, quý độc giả chùm ảnh gái đẹp ngày cuối tuần, chúc quý vị cuối tuần vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Khi xưa ở với mẹ cha
Một năm chín yếm xót xa trong lòng
Từ khi em về nhà chồng
Chín năm một yếm, em lật trong ra ngoài.

Hỡi cô mặc áo yếm hồng
Đi trong đám hội có chồng hay chưa?...
Cô kia yếm trắng lòa lòa
Lại đây đập đất trồng cà với anh.
Bao giờ cà chín cà xanh
Anh cho một quả để dành mớm con.
Cho đến câu nhớ nhung, mong đợi của kẻ xa quê
Mình về mình có nhớ chăng
Ta về như lạt buộc khăn nhớ mình.
Ta về ta cũng nhớ mình
Nhớ yếm mình mặc, nhớ tình mình trao

Cái yếm là thứ trang phục vừa kín đáo, vừa... "ỡm ờ" một cách nghệ thuật và độc đáo. Chả thế mà Thị Mầu nói với chàng nô: "Gió xuân tốc dải yếm đào - Anh trông thấy oản sao không vào thắp hương!"...


 [​IMG]



[​IMG][​IMG]
[​IMG]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét