5/7/15

Lại trò photoshop rẻ tiền của Xuân Diện ca trù!

 Lại trò photoshop rẻ tiền của Xuân Diện ca trù!

Thằng mặt Lol Xuân Diện dạo này ngày càng mất dạy và phản động, bị dư luận chửi rủa không ngớt lời thế những mặt thằng này dày vãi, hơn cả cái thớt băm cám heo của nhà Lão, thế nên Xuân Diện chẳng coi chuyện bị chửi bới ra gì, cứ thộn mặt ra tiếp tục chơi trò ú tim mạng mẽo.

Còn nhớ cách đây mấy hôm nhân dịp Ban bảo vệ sức khỏe Trung ương thông báo chuyện ông Nguyễn Bá Thanh đang đi chữa bệnh tại Pháp, ngay lập tức gã lên mạng giật ngay cái tít và đôi lời bình phẩm vô cùng mất dạy rằng “Tin Mới: Ông Phùng Quang Thanh bị ho ra máu, u phổi“. Nguyễn Xuân Diện cũng không quên chua thêm một câu: Phùng Quang Thanh phen này chắc chết: Ho ra máu.
Về sự nhẫn tâm, hả hê trước tình cảnh bệnh tình của người khác của một kẻ mang học vị Tiến cmn sĩ, được xếp vào hạng rận có học đã khiến bản mặt cầm thú của Xuân Diện lộ ngày càng rõ trước mặt công luận.
Mới đây, để câu view, Xuân Diện lại tiếp tục chơi trò photoshop rẻ tiền khi tiếp tục xuyên tạc, cắt xén bài của lũ chấy rận kèm theo vài lời bình phẩm được đánh giá là súc vật, khi cố tình bôi đen, nói xấu vị phó chủ tịch Quốc hội, ông Thượng tướng Hùynh Ngọc Sơn.
Diện
Bài viết xuyên tạc của Xuân Diện ca trù
Trong phiên họp của Quốc hội, bài viết được đăng trên Báo pháp luật TP Hồ Chí Minh có nhan đề “Vì sao Quốc hội chưa ra Nghị quyết về biển Đông. Với vai trò Phó chủ tịch Quốc Hội, ông Huỳnh Ngọc Sơn đã lý giải những khúc mắc và trăn trở của bà con.
PL
Báo pháp luật TP. Hồ Chí Minh
Huỳnh Ngọc Sơn lý giải: “Tại sao QH vừa rồi không ra nghị quyết về biển Đông. Các đồng chí và bà con đã biết rồi, là khi ĐBQH có ý kiến thì lãnh đạo QH đã làm việc với Chính phủ, QH dành thời gian hơn một tiếng đồng hồ họp riêng về vấn đề này chứ không phải là họp kín, phải nói cho đúng là như thế. Trong luật hoạt động của QH quy định khi cần thiết thì QH họp riêng. Khi họp riêng là để nói tất cả những việc gì để QH biết được, có những thông tin nói ra ngoài không có lợi nên họp riêng chứ không phải có gì sợ mà giấu diếm cả”.
Đồng thời ông khẳng định: “Ta phải hiểu như thế, để bà con cũng hiểu cho các đồng chí lãnh đạo. Chứ không phải lúc này chúng ta hô hào đánh nhau. Đánh nhau thì làm sao ổn định làm ăn mà có khi chúng ta đánh thắng rồi lại bị phủ đầu. Khi xảy ra chiến tranh thì bên nào mạnh hơn bên ấy thắng. Đó đâu phải trên bờ đâu mà chiến tranh thiết giáp, du kích, bắn tỉa… Ra ngoài biển là phải có tàu chiến, phải có tên lửa, phải có không quân. Làm sao chiến tranh nhân dân được. Ở trên biển khó lắm. Cho nên chủ trương của chúng ta là như thế”.
Nguồn tại Đây
Thế nhưng qua mõm chó của Xuân Diện lại xuyên tạc thành “Không lẽ bây giờ bà con bảo là đánh nhau…. Nhiều lần ta cũng nghĩ tới việc lấy lại nhưng trong lúc này chưa thể lấy lại được. Để đời con đời cháu chúng ta lấy lại. Trung Quốc bây giờ họ củng cố gần như là bất khả xâm phạm rồi”. “Ta như thế này thì bà con thấy ta ăn thua với họ được không? Ai tài giỏi thì thử chỉ huy ra đó coi có thắng không? Đánh được rồi nhưng có giữ được không?”
Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để thấy bản chất của Xuân Diện bẩn thỉu và hèn hạ như thế nào. Nếu chỉ dùng trò Photoshop rẻ tiền, lão đây cũng có thể chế hình Xuân Diện ngủ với Bùi Hằng và đăng lên mạng ngay lập tức, nhưng nhân cách, đạo đức của Lão không cho phép Lão làm thế. Thế cho nên mới nói, nhân cách Xuân Diện thuộc hàng hạ đẳng, mất dạy và khốn nạn bậc nhất làng zân chủ.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét