26/7/15

Lại chuyện ông Phùng Quang Thanh!

Lại chuyện ông Phùng Quang Thanh!


Rận đang đặt ra vô vàn những câu hỏi ngớ ngẩn và chúng cũng tự kết luận một cách vội vàng, chủ đề chúng lợi dụng để kiếm tiền hiện nay là: Liệu số phận Ông Phùng Quang Thanh có giống ông Nguyễn Bá Thanh hay không? Ông Thanh đang chữa bệnh tại Pháp hay đang đi đâu mà không thấy xuất hiện? Hàng loạt những câu hỏi, những kiểu giật tít để câu view được lũ chấy rận cùng báo chí lề trái, đặc biệt là các trang blog trái chiều đồng loạt đăng tải, mổ xẻ, phân tích, bình loạn đủ thứ.
Vậy Ông Phùng Quang Thanh bây giờ thế nào? Theo GS Nguyễn Gia Khải cũng như công bố của Ban Bảo vệ sức khỏe Trung Ương thì ca phẫu thuật của ông Phùng Quang Thanh đã thành công tốt đẹp, hiện ông đang ở lại Pháp để kiểm tra lại sức khỏe hậu phẫu thuật và sẽ trở về Việt Nam trong thời gian tới.
Những thông tin chính thống đã được Ban bảo vệ sức khỏe trung ương công bố, nhưng hình như vẫn chưa đủ để vừa lòng rận, thế nên chúng vẫn tiếp tục lợi dụng sự kiện ông Phùng Quang Thanh đi chữa bệnh để xuyên tạc và đặt điều. Mục đích của chúng ai cũng nhận ra, chúng đang tìm mọi cách để khai thác triệt để và cố gắng để làm dư luận tin rằng có sự mâu thuẫn giữa Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Đại tướng Phùng Quang Thanh qua đó tìm cách chia rẻ nội bộ Đảng ta. Đồng thời qua chuyện này, chúng cố gắng khẳng định luận điệu bịa đặt về việc ông Phùng Quang Thanh, cho rằng ông này thân Trung Quốc, là người của Trung Quốc cài vào Đảng CSVN. Mục đích chuyện này không nằm ngoài chiến lược xuyên tạc về nhân sự tại Đại hội lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ diễn ra vào năm 2016. Những luận điệu trên toàn những tin nhảm nhí và mất dạy.
Mới đây, trong nỗ lực cố gắng hạ bệ Đại tướng Phùng Quang Thanh và Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, lũ Rận tập trung phân tích, mổ xẻ viết nhiều bài về ông Thanh, trong đó có một số bài tiêu biểu về xuyên tạc như:
Dungs
Bài của Rận Việt Dũng đăng trên Dân luận
SàmBài đăng trên Ba Sàm
Và bài viết tương tự được đăng trên dân làm báo của Rận Vũ Đông Hà:
HàBài viết phản phúc của Vũ Đông Hà
Các bài viết xuyên tạc trên mặc dù đặt tiêu đề khác nhau, nhưng cùng chung một điểm lý luận đó là cố gắng tìm mọi cách xuyên tạc rằng ông Thanh bị Đảng CSVN thủ tiêu, hoặc bị trả trù, hoặc bị giam lỏng,…bla, bla. Còn nhớ lúc ông Phùng Quang Thanh đang bị bệnh nặng, lũ chấy Rận đã vào bình luận và cười nói một cách khả ố và mất dạy. Hành vi cười trên nỗi đau, bệnh tật của người khác của những kẻ vô nhân tính này đã bị nhân dân chửi rủa không ngớt. Thế nhưng chúng không biết nhục là gì, với bản chất “mặt dày, tâm đen”, chúng vẫn cố lờ đi sự thật, muối mặt viết tiếp những dòng xuyên tạc trắng trợn, đưa ra những phỏng đoán vô căn cứ, chủ yếu là những nhận định chủ quan, chẳng có lấy nổi một bằng chứng nào dù là nhỏ nhất để khẳng định luận điểm của mình.
TRong bài viết lần này, Rận Vũ Đông Hà nhận định chủ quan, phiến diện rằng “Phùng Quang Thanh phải ra đi trong ván cờ thương lượng Việt-Mỹ. Người ủng hộ cho chuyện ra đi này nhiều nhất là Thủ tưởng Nguyễn Tấn Dũng,..” đây rõ ràng là những luận điệu tuyên truyền rẻ tiền vốn xuất hiện nhan nhản trong những bài viết của giới Rận chủ Việt. Chuyện Việt – Mỹ đàm phán để VN gia nhập TTP hay Chuyến thăm của ông TBT Nguyễn Phú Trọng đến Mỹ, ký kết rất nhiều văn bản có lợi cho Việt Nam đều nằm trong chiến lược đối ngoại của Việt Nam giai đoạn 2015 -2020. Những nhận định phiến diện nay được chúng “ton hót” mà không hề có bằng chứng hoặc cơ sở nào để chứng minh rằng ông Thủ tướng VN mong điều đó xẩy ra cả. Trong khi những biến động về Quốc phòng ngày càng phức tạp, tình trạng bồi đắp của Trung Quốc tại đảo Chữ Thập và Cô lin đã đến mức báo động, khi cần tăng cường tiềm lực quốc phòng trên mọi mặt, thì sự xuất hiện của người đứng đầu Quân đội là cần thiết, và hơn ai hết chính thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là người mong ông Phùng Quang Thanh sớm ổn định sức khỏe để trở về nhất. Trong lúc cả nước hoan hỉ trước những thành công trong chuyến công du Mỹ của TBT Nguyễn Phú Trọng. Thì lũ chấy rận lại tập trung tuyên truyền phá hoại sự thành công của chuyến thăm cũng như đưa ra những phỏng đoán thiếu căn cứ để chia rẽ nội bộ Đảng, Nhà nước Việt Nam. Đây là một âm mưu thâm độc của Rận. Mất dạy hơn, Vũ Đông Hà còn lập luận có hàm ý “rủa” Đại tướng Phùng Quang Thanh gặp xui xẻo về sức khỏe và tính mạng, gã viết rằng “PQT đã được dàn xếp để qua Pháp với lý cớ gặp Bộ trưởng Quốc phòng Pháp. Vì chỉ là sự dàn xếp cho “mục tiêu khác” cho nên đây chỉ là một cuộc gặp xã giao, kèm theo những thông báo cũng rất ngoại giao nhưng hoàn toàn không có một ký kết chính thức nào. Mục tiêu là để dọn đường cho PQT “ra đi” êm thắm” Chẳng hiểu mục tiêu khác của Rận ở đây là gì, bởi dựa vào lập luân của chúng giỏi lắm cũng chỉ vẽ được ra được viễn cảnh “thủ tiêu”, hay “lưu vong”. Nhưng cách dùng từ “ra đi” của Vũ Đông Hà ở đây cho thấy bản thân hắn và đồng bọn là những kẻ thiếu lương tri, vô đạo đức. 
Kết:
Rận nói chung và Vũ Đông Hà nói riêng đang cố gắng xây dựng nên những kịch bản ngớ ngẩn, xuyên tạc trắng trợn sự thật về sức khỏe và chiến lược đối ngoại của Việt Nam, hay nói đúng hơn chúng đang rất mong mỏi về một kịch bản như ông Nguyễn Bá Thanh trước đây sẽ lặp lại với Đại tướng, Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng Việt Nam. Những điều này thể hiện bản chất mất dạy, xấu xa bỉ ổi của những kẻ súc vật chính trị đang lợi dụng lòng yêu nước để trục lợi ở Việt Nam. Rồi đây khi Đại tướng Phùng Quang Thanh ổn định sức khỏe trở về, tiếp tục chức vụ Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng thì lũ mặt dày này lại tiếp tục sáng tác ra những luận điệu khác mà chẳng gợn lên chút xấu hổ nào.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét