9/7/15

CỜ BA QUE BỊ PHẢN ĐỐI TRÊN SÂN KHẤU THI HOA HẬU MISS COASTAL VIETNAM 2015

Khoai@

Thật đúng khi người ta nói rằng, những kẻ chống cộng cực đoan ở Mỹ là lũ ba que sỏ lá.

Cuộc thi hoa hậu mang tên "Biển Xanh" (Miss Coastal Vietnam) và một chương trình ca nhạc được sự bảo trợ bởi Công ty TNHH Nhật Thành Tân thuộc huyện Bình Chánh, TP HCM tổ chức tại rạp hát kiêm sòng bài Caesars thuộc Atlantic City vào 23 giờ đêm rạng ngày Độc Lập Mỹ 4/7/2015 đã bị quấy rối bởi đám ba que.

Theo tiến trình, sau màn bắn pháo hoa mừng ngày Độc Lập Mỹ, là lúc cuộc thi tới phần trình diễn Bikini. 

Trong lúc các thí sinh đang biểu diễn bikini, bất ngờ xuất hiện 2 thí sinh đến từ Taxas dùng cờ Ba que từ đâu đó chạy ra sân khấu, nhảy múa loạn xạ.

Màn nhảy múa với cờ ba que này nằm ngoài dự kiến, và cũng không hề có trong kịch bản của nhà tổ chức và nhà tài trợ, làm đứt đoạn buổi trình diễn, khiến khán giả bực bội la hét, phản đối.

Số đông khán giả la lối: Tổng cổ hai con tiều ra ngoài! (xem video bên dưới).

Trưởng BTC cuộc thi hoa hậu Miss Coastal VietNam, ông Phương Phan và người điều hành sân khấu là bà Helen đã tỏ ra hết sức căm phẫn, yêu cầu nhân viên bảo vệ đưa 2 thí sinh ra khỏi rạp, đồng thời cách ly với cuộc thi. 

Được biết, 2 thí sinh gồm Joanna và Liễu Bùi đến từ Houston, Texas đã bị loại khỏi cuộc thi vì không đủ tư cách vào ngay buổi sáng hôm sau.

Hóa ra, ngay cả một cuộc thì Hoa Hậu, lũ chống cộng cực đoan cũng tìm cách đưa bằng được tấm vải liệm ba sọc, bọc thây VNCH vào để quấy rối.

Vì vậy, hãy cẩn trọng trong bất cứ việc gì được tiến hành tại Mỹ. Hãy cảnh giác với đám ba que!

Đúng là đồ ba que, đi đâu người ta cũng phải tránh như tranh hủi.
Nguồn blogtrelang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét